今年夏季,絕不能錯過名勝壹號世界郵輪重回基隆啟航!多種優惠方案讓您輕鬆預訂心儀的日本沖繩郵輪行程,同時省下大筆開支!

พักงาน 7 วัน นักข่าวเวิร์คพอยท์ พฤติกรรมไม่เหมาะสม จี้ถาม 'หลวงปู่แสง'

1 年前
-
-
(基於 PinQueue 指標)
จากกรณี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พาสื่อมวลชน บุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร เพื่อตรวจสอบเหตุร้องเรียน หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิดัง คุกคามทางเพศหญิงรายหนึ่ง

โดยระหว่างสอบถาม หลวงปู่แสง และพระลูกศิษย์อยู่นั้น มีนักข่าวหญิงของสถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ทีวี แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อหลวงปู่ ระหว่างการสัมภาษณ์ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์

ล่าสุด กองบรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์โพสต์ข้อความชี้แจงต่อเรื่องดังกล่าว ระบุว่า ข่าวเวิร์คพอยท์น้อมรับความผิด พร้อมลงโทษพนักงานแสดงกิริยาไม่เหมาะสม วันที่12 พฤษภาคม 2565

จากกรณีนำเสนอข่าว หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง เมื่อวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2565 ซึ่งมีภาพของผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ทำข่าวปรากฏออกมาสู่สาธารณะอย่างไม่เหมาะสม จนส่งผลต่อความรู้สึกของประชาชนผู้ที่ได้ติดตามข่าวเป็นอย่างมากทางกองบรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์ ได้ตระหนักถึงข้อผิดพลาดดังกล่าว และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทุกท่าน รวมถึงผู้ที่ได้ติดตามข่าว มา ณ ที่นี้

โดยทางกองบรรณาธิการข่าวได้มีการดำเนินการตักเตือน และพิจารณาสั่งพักงานผู้สื่อข่าวคนดังกล่าวเป็นเวลา 7 วัน พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบจริยธรรมทันที โดยจะมีการกำหนดบทลงโทษเพิ่มเติมต่อไป

กองบรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์ ขอน้อมรับผิดต่อความผิดพลาด จะใช้ความระมัดระวังและจรรยาบรรณวิชาชีพสื่อมวลชนในการทำข่าวและนำเสนอข่าวให้มากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/social/morning/290967
-------------------------
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 13 พฤษภาคม 2565
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/morning
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3

#3PlusNews #Ch3Plus #ข่าวช่อง3
-
-
(基於 PinQueue 指標)
0 則留言