今年夏季,絕不能錯過名勝壹號世界郵輪重回基隆啟航!多種優惠方案讓您輕鬆預訂心儀的日本沖繩郵輪行程,同時省下大筆開支!

สาวแวะซื้อของจะไป รพ. ดันคลอดลูกกลาง 7-11 พ่อคิดตั้งชื่อ 'น้องเซเว่น' แต่ต้องขออนุญาตเมี

2 年前
-
-
(基於 PinQueue 指標)
วานนี้ (11 เม.ย. 65) เมื่อเวลา 16.30 น. สภ.พระสมุทรเจดีย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม.และอาสาสมัครกู้ภัย ตั้งจุดตรวจ 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2565 ภายในปั๊มน้ำมัน (ปตท.สาขาริมถนนประชาอุทิศ 90 -บ้านคลองสวน) อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้มีพนักงานของร้านสะดวกซื้อ (7-11 สาขาประชาอุทิศ 90) วิ่งมาแจ้งว่ามีหญิงคลอดลูกอยู่ในร้าน จึงได้รีบเดินทางเข้าไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ บริเวณหน้าชั้นวางแป้งและเครื่องใช้ส่วนตัว พบนางสาว วชิรญา บำรุงผล อายุ 26 ปี นั่งพิงชั้นวางสินค้า บริเวณระหว่างขาพบเด็กทารกเพศชายได้คลอดออกมาแล้วร้องไห้จ้า

ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและ อสม.ที่ประจำจุดตรวจได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนโทรศัพท์ขอรับการสนับสนุนรถโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่พยาบาลให้มาช่วยเหลือ พร้อมนำแม่และเด็กส่งโรงพยาบาลตามสิทธิการรักษา

จากการสอบถาม สามีของนางสาววชิรญา ทราบว่าท้องนี้เป็นท้องที่ 2 ซึ่งจะมีกำหนดคลอด 13 เม.ย. 65 นี้ ในวันนี้ตนจึงได้พาภรรยาออกมาเลือกซื้อของ เพื่อนำไปใช้ที่โรงพยาบาลตอนคลอดน้อง

แต่ระหว่างที่เดินเลือกซื้อสินค้า ภรรยาได้บอกว่ามีน้ำไหลออกมาจากช่องคลอด ก่อนที่จะปวดท้องหน่วงอย่างรุนแรง ทรุดตัวลงไปนั่งกองกับพื้น ก่อนที่เด็กจะคลอดออกมา

ซึ่งตอนนั้นตนเองทำอะไรไม่ถูก จึงร้องเรียกพนักงานในร้านสะดวกซื้อให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่พนักงานจะวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ในจุดตรวจ 7 วัน อันตราย ให้รีบเข้ามาช่วย ก่อนประสานรถโรงพยาบาลมารับไปรักษาต่อ ตนรู้สึกดีใจและขอขอบพระคุณเจ้าหน้าทีทุกท่านที่ช่วยเหลือภรรยาและลูกชายอย่างสูง และในใจจะคิดตั้งชื่อว่าน้องเซเว่น แต่ต้องปรึกษาภรรยาเสียก่อนดังกล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/social/morning/286569
-------------------------
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 12 เมษายน 2565
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/morning
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3

#ข่าวช่อง3 #Ch3Plus #3PlusNews
-
-
(基於 PinQueue 指標)
0 則留言