今年夏季,絕不能錯過名勝壹號世界郵輪重回基隆啟航!多種優惠方案讓您輕鬆預訂心儀的日本沖繩郵輪行程,同時省下大筆開支!

‘หมาก-คิม-ญาญ่า’ พร้อมใจเรียกร้องวัคซีน mRNA ฟรีให้คนไทย

2 年前
-
-
(基於 PinQueue 指標)
สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยที่มีความรุนแรงต่อเนื่อง ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อวันละนับหมื่นราย และยอดผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นวันละหลายสิบราย บางวันพุ่งสูงขึ้นนับร้อยราย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการบริหารจัดการโควิดของรัฐบาล และ หล่ยคนก็มองว่าทางเดียวที่จะช่วยได้คือการได้รับวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ



อย่างล่าสุด คู่รัก ‘หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่’ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจี เรียกร้องวัคซีน mRNA ให้คนไทยได้ฉีดฟรี ซึ่ง หมาก ก็ได้แชร์ภาพยอดผู้ติดเชื้อ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Free mRNA vaccine For everyone” ส่วน คิมเบอร์ลี่ ก็แชร์ภาพเดียวกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความ “The only cure now is “mRNA Vaccines” (Free) for all citizens” ยังได้แชร์ภาพข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับวัคซีน mRNA ประสิทธิภาพต่างๆ



เช่นเดียวกัน ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่นอกจากจะโพสต์ภาพยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตพร้อมกับข้อความว่า “Free mRNA vaccines for all citizens”



เชื่อว่าหลายคนก็คิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ และล่าสุด หลังจากที่หลายคนออกมาเรียกร้อง วัคซีนที่ดี มีประสิทธิภาพ mRNA ก็เหมือนจะมีท่าทีที่ดีแล้ว เพราะทางรัฐบาลได้เซ็นสัญญาสั่งซื้อ ไฟเซอร์และ 20 ล้านโดส คาดว่าจะได้รับในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้
.
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/program/249797
-------------------------
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 21 กรกฏาคม 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/morning
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3
-
-
(基於 PinQueue 指標)
0 則留言